Các xu hướng thiết kế nhà phố thịnh hành năm 2019

Tin tức

Mỗi năm xu hướng thiết kế nhà phố lại những thay đổi để hướng đến tính thẩm mĩ và tiện lợi hơn. Năm 2019 xu hướng thiết kế nhà phố chú trọng đến sự hòa hợp với thiên nhiên và sự đơn giản những tinh tế trong từng thiết kế. Cùng xem các xu hướng thiết kế nhà phố của năm 2019 dưới đây nhé.
1. Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh.

Có lẽ các thành phố lớn càng ngày đất chật, người đông nên con người càng muốn có cho mình một không gian xanh để cảm thấy bớt ngột ngạt. Vì thế mà các thiết kế nhà phố hòa hợp với thiên nhiên đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. 

Tạo giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố. Ngoài ra có thể trồng cây bon sai, tạo một khu vườn nhỏ hoặc trang trí tường dây leo. Một không gian hòa hợp với thiên nhiên sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

2. Thiết kế không gian mở.

Không gian mở là không gian không bị ngăn cách giữa các khu vực bằng những bức tường. Thay vào đó gia chủ sẽ tự trang trí các vật dụng nội thất như kệ tường hay các bức tranh sao cho phù hơp. Không gian này sẽ có ưu điểm là tận dụng được ánh sáng tự nhiên và có khả năng liên kết các khu vực trong căn nhà.


 
Không giản mở hiện đang là xu hướng của các gia đình trẻ thích các thiết kế mang hơi hướng hiện đại. Đặc biệt, nó là một giải pháp rất thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ như nhà phố. Ngôi nhà của bạn sẽ thoáng đãng và đón được nhiều ánh sáng hơn.

3. Thiết kế  có ban công và sân thượng.

Ban công và sân thượng cũng rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố năm 2019. Vì đây sẽ là một nơi vui chơi, giải trí hay có thể tận dụng thành một góc sinh hoạt hữu ích. Nhiều người thường tận dụng ban công để tạo cho mình một khu vườn nhỏ, một góc uống trà hay một nơi để giặt và phơi quần áo.

Đối với những căn nhà có thiết kế hơi thô cứng thì một chiếc ban công hay sân thượng sẽ là một giả pháp khắc phục điều này. Ngoài ra, nó còn giúp ngôi nhà trông sang trọng và ấn tượng hơn..

4. Sử dụng nội thất thông minh.

Năm 2019 là năm mà nhiều người chuyển sang sử dụng những đồ nội thất thông minh. Bởi đây là một giải pháp tối ưu cho những căn nhà phố có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm kha khá diện tích những vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

Các nội thất thông minh phổ biến hiện nay như: chiếc giường kết hợp với tủ quần áo, bàn trang điểm tích hợp ghế ngồi và ngăn chứa đồ hay chiếc ghế có thể lật ngược lại làm chiếc thang… Tất cả sẽ khiến người sử dụng thích thú với những biến hóa linh hoạt cũng như sự tiện lợi của nó.

Trên đây là những xu hướng thiết kế nhà phố thịnh hành trong năm 2019. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay cho không gian sống của mình. Ngoài những xu hướng thiết kế kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà phố khác tại Phúc House Đà Nẵng.