Thiết kế biệt thự với phong cách nhà vườn

Tin tức

    Bước vào mùa cao điểm nóng nức, biệt thự nhà vườn chính là không gian sống lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích . Sau khoảng thời gian tất bật với hàng tá công việc và học tập, ai cũng muốn xây dựng cho mình một không gian sống tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi cũng như là giải trí hằng ngày. Chính vì vậy, hiện nay ngày càng có nhiều biệt thự được thi công theo phong cách nhà vườn bởi nó tích hợp được không gian sống sang trọng lại hài hòa với thiên nhiên làm cho cuộc sống gia chủ thoải mái và thư thái hơn

1. Không gian tươi mát với thiết kế nhà vườn sáng tạo
    Thi công biệt thự nhà vườn sang trọng là tích hợp giữa sự hiện đại và cao cấp từ tổng thể cho đến chi tiết, từ thi công kiến trúc cho đến thi công nội thất. Thi công biệt thự nhà vườn được xây dựng với sự kết hợp của hai khố kiến trúc chắc chắn. Đó chính là sự quen thuộc của kiến trúc biệt thự hiện đại cùng tông màu nâu nâu nhạt tạo nên sự bền vững và chắc chắn cho ngôi nhà của bạn. Tạo sự không gian sống hoàn hảo, hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên tốt cho việc phát triển của gia đình và sức khỏe của các thành viên, cung cấp đầy đủ các không gian sinh hoạt và giải trí thoải mái.

Có thể nói, thiết kế biệt thự nhà vườn là không gian lý tưởng để bảo vệ sức khỏe. Không gian trước nhà như một khỏng trống ngăn cách không gian sống của bạn với đường phố bên ngoài, giúp đưa thiên nhiên vào trong cuộc sống, rũ bỏ những ngột ngạt, xô bồ của cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, thiết kế sân vườn, tiểu cảnh cho biệt thự giúp cung cấp ion âm, giúp cơ thể cân bằng, tăng lượng serotonin trong máu làm giả triệu chứng trầm cảm, căng thẳng, nâng cao thể trạng.

2. Nét đẹp kiến thức hoàn thiện của ngôi nhà
    Xây dựng một hồ nước trong nhà tạo được một không gian thoáng mát, hồ nước còn có tác dụng cân bằng độ ẩm trong không khí giúp cải thiện sức khỏe, về phong thủy việc có hồ nước trước nhà cũng đem đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ. 

Một căn nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh được trang trí một cách tinh tế, thẩm mỹ bao giờ cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với ngôi nhà được trang trí cầu kỳ, rườm rà nhưng lại không bắt mắt. Một bàn ăn nho nhỏ, đặt giữa khu vườn, bạn có từng nghĩ đến? Đúng thật là một cách bài trí hợp lý, tạo ra được không gian sinh động, hài hòa góp phần giúp cho bữa ăn thêm ngon miệng hơn.

Một khu vực nhà ngoài trời được xây dựng nhằm mục đức tạo nơi thư giãn, uống trà, nhâm nhi buổi tối giữa không gian sân vườn dược thiết lập. Các lối đi trong biệt thự sân vườn được lát đá công phu, kỹ lưỡng trong không gian sân cỏ, có hồ cá, bể nước giúp ngôi biệt thự của bạn trở thành không gian sinh sống cao cấp và tiện ích. Chính thiết kế mở của biệt thự sân vườn giúp không gian luôn được thoáng mát nhờ bầu không khí đối lưu nhè nhẹ, cải thiện sức khỏe con người khi được sống hòa hợp với thiên nhiên.