THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT QUÁN CAFÉ, BAR SANG CHẢNH, ĐẲNG CẤP

Tin tức

Phuchouse là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt có ưu thế vượt trội trong thiết kế nội thất quán café, quán bar. Những thiết kế quán café hay quán bar của Phuchouse luôn mang hơi hướng hiện đại, sang chảnh, đẳng cấp, không gian quán của bạn chắc chắn sẽ chinh phục được cảm giác của tất cả các vị khách khi tìm đến đây.
Ngày nay, khi cuộc sống đã quá phát triển thì nhu cầu của con người theo lẽ đó cũng càng được nâng cao, đặc biệt là các nhu cầu về mặt tinh thần như giao lưu, thư giãn, giải trí sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện nay tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Đà Nẵng nói riêng các quán cafe, quán bar mọc lên dày đặc. Khách hàng tìm đến với các quán café, quán bar không đơn thuần chỉ là để uống nước mà họ tìm đến để thưởng thức những phút giây tuyệt vời sau những phút giây tất bật với công việc. Chính vì vậy, những năm trở lại đây nhu cầu thiết kế nội thất cho quán café, quán bar theo đó cũng tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng. 

Hiện nay, việc gặp gỡ giao lưu bạn bè, đối tác không chỉ bó hẹp trong những không gian công sở, văn phòng hay trường học nữa, hầu hết ai cũng muốn tìm cho mình một khoảng không gian lý tưởng không chỉ để giải quyết công việc mà còn dành thời gian để giảm stress. Do đó, bạn phải hiểu rõ được giá trị của việc thiết kế nội thất cho quán café, hay quán bar là một trong những bước rất cần thiết và cực kì quan trọng. Thiết kế nội thất quán café, quán bar của Phuchouse mang đến một không gian sang chảnh, đẳng cấp, vừa đảm bảo tính logic lại không làm mất đi tính thẩm mỹ của quán. 

PHUCHOUSE- Đơn vị thiết kế và thi công nội thất quán café, quán bar hàng đầu Đà Nẵng

Phuchouse luôn hiểu được rằng điều mà khách hàng mong muốn khi tìm đến với bar hay café không đơn thuần chỉ để thưởng thức những ly nước mà cái họ cần là thư giãn nên chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn đưa ra những ý tưởng thiết kế quán café, bar đẳng cấp và sang chảnh nhất. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, có tư chất của người nghệ sĩ, mỗi thiết kế của Phuchouse được khách hàng đánh giá như là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, mang những đặc trưng riêng biệt, truyền tải được hết thông điệp và ý nghĩa mà chủ quán gửi gắm.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất quán café, quán bar tại Phuchouse

-  Khảo sát mặt bằng, lắng nghe mong muốn của khách hàng, lên ý tưởng ban đầu, hỗ trợ tư vấn khách hàng.

- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: Đây là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kỳ thiết kế nào, là yếu tố chủ chốt để kiến trúc sư và họa sĩ có thể dễ dàng cụ thể hóa các bước thiết kế sau này. 

- Xây dựng ý tưởng quán dựa trên các số liệu thực tế: Cung cấp các bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thiết kế quán café, quán bar.

- Sau khi đã hoàn tất quá trình phác thảo chi tiết, kết thúc quá trình thiết kế và thi công nội thất, Phuchouse sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ chi tiết về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất tùy theo mong muốn. 

- Thi công, sản xuất: Khi đã có một bản thiết kế cụ thể, bước cuối cùng để có một không gian nội thất như ý là thi công sản xuất. Qúy khách có thể nhờ Phuchouse tư vấn để lựa chọn một đơn vị thi công phù hợp hoặc chúng tôi có thể trực tiếp thi công cho quý khách.